หลักสูตร "วิเคราะห์การขายจริงให้ได้ตามเป้าเชิงพยากรณ์การขาย (Sales Planning & Sales Forecast Analysis)" รุ่นที่ 1 อบรมวันที่ 2 พ.ย. 2563
หัวข้อการฝีกอบรม
- ความหมายและความเข้าใจของการบริหารการขาย
- กระบวนการที่สร้างความสำเร็จในงานขาย
- Workshop : Sales Planning & Forecast Problem
- ความเกี่ยวข้องระหว่างงานด้านการตลาดและงานด้านการขาย
- ทำไมเราต้องรู้และเป็นทั้งนักการตลาด และนักขาย
- เทคนิคการวางแผนการขายที่สอดคล้องกับแผนการตลาดเชิงรุก
- กลยุทธ์ในการเลือกตลาด และสร้างส่วนประสมทางการตลาด
- เทคนิคการวางแผนก่อนเข้าพบลูกค้าอย่างเป็นขั้นตอน
- การวิเคราะห์พยากรณ์ยอดขาย และการตั้งเป้าหมายการขาย
- การกระจายเป้าหมายการขายเป็นรูปธรรม
- การตั้งเป้าหมายผู้มุ่งหวังเพื่อรองรับเป้าหมายการขาย
- การจัดสรรงบประมาณการขายเพื่อสนับสนุนงานขาย
- การวิเคราะห์ Competitor for Competitive Planning
- การระบุคู่แข่งทั้งทางตรง และทางอ้อม
- การวิเคราะห์ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share)
- การวิเคราะห์จุดยืนของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)
- Workshop : Sales Planning & Forecast Solution
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
-
รูปแบบการอบรม
ทฤษฎีและฝึกปฏิบัติ (Workshop)
วันที่รับสมัคร
01/01/2563 - 25/10/2563
ข้อมูลวันที่อบรม
ลำดับ | วันที่อบรม | สถานที่อบรม | เวลาอบรมบรรยาย | เวลาอบรมปฏิบัติ |
---|---|---|---|---|
1. | 02/11/2563 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร | 6 ชม. | 6 ชม. |
ค่าใช้จ่าย
3,500.00 บาท
โปรโมชั่น
1.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
2.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%
3.สมัครอบรม 4 ท่าน ฟรี 1 ท่าน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น