หลักสูตร "วิเคราะห์การขายจริงให้ได้ตามเป้าเชิงพยากรณ์การขาย (Sales Planning & Sales Forecast Analysis)" รุ่นที่ 1 อบรมวันที่ 2 พ.ย. 2563

 



หัวข้อการฝีกอบรม

  • ความหมายและความเข้าใจของการบริหารการขาย
  • กระบวนการที่สร้างความสำเร็จในงานขาย
  • Workshop : Sales Planning &  Forecast Problem
  • ความเกี่ยวข้องระหว่างงานด้านการตลาดและงานด้านการขาย
  • ทำไมเราต้องรู้และเป็นทั้งนักการตลาด และนักขาย
  • เทคนิคการวางแผนการขายที่สอดคล้องกับแผนการตลาดเชิงรุก
  • กลยุทธ์ในการเลือกตลาด และสร้างส่วนประสมทางการตลาด
  • เทคนิคการวางแผนก่อนเข้าพบลูกค้าอย่างเป็นขั้นตอน
  • การวิเคราะห์พยากรณ์ยอดขาย และการตั้งเป้าหมายการขาย
  • การกระจายเป้าหมายการขายเป็นรูปธรรม
  • การตั้งเป้าหมายผู้มุ่งหวังเพื่อรองรับเป้าหมายการขาย
  • การจัดสรรงบประมาณการขายเพื่อสนับสนุนงานขาย
  • การวิเคราะห์ Competitor for Competitive Planning
  • การระบุคู่แข่งทั้งทางตรง และทางอ้อม
  • การวิเคราะห์ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share)  
  • การวิเคราะห์จุดยืนของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)
  • Workshop : Sales Planning & Forecast Solution

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

-

รูปแบบการอบรม

ทฤษฎีและฝึกปฏิบัติ (Workshop)


วันที่รับสมัคร

01/01/2563 - 25/10/2563


ข้อมูลวันที่อบรม

ลำดับวันที่อบรมสถานที่อบรมเวลาอบรมบรรยายเวลาอบรมปฏิบัติ
1.02/11/2563มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร6 ชม.6 ชม.

ค่าใช้จ่าย

3,500.00 บาท


โปรโมชั่น

1.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
2.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%
3.สมัครอบรม 4 ท่าน ฟรี 1 ท่าน


สมัครอบรมออนไลน์

ความคิดเห็น